Dinsdag 12 Oktober 2021

ส ญญาณเทรด binary option

ส ญญาณเทรด binary option


ส ญญาณเทรด binary option

Binary Option เป็นการพนันหรือไม่. มาถึงคำถามสำคัญ เมื่อการเทรด Binary Option นั้นคลายคลึงกับการพนันที่มีการวางเงินเดิมพัน และมีลักษณะการ ส ญญาณเทรด binary option MT2Trader เป็นระบบเทรด Binary Option แบบอัตโนมัติ โดยอาศัยการวิเคราะห์จาก Indicator อันแม่นยำของโปรแกรมเทรด MetaTrader หรือสามารถ Copy Trade กับนักเทรด Binary Option เทรด binary option ไบนารี่ออฟชั่น คำถามที่พบบ่อย เราจะเริ่มต้นการเทรดด้วยไบนารี่ออฟชั่นในประเทศไทยอย่างถูกกฎหมายได้อย่างไร?



Binary options Thailand: ส ญญาณเทรด binary option



การเทรด Option ต่างประเทศนั้นมีข้อดีหลายอย่างมากๆ ถึงแม้คุณจะไม่ได้เป็นนักลงทุนสไตล์เก็งกำไรก็ตาม ตัวอย่างเช่น เราสามารถป้องกันความเสี่ยง หรือ Hedge พอร์ตของเรา ในยามที่ตลาดไม่เป็นใจได้โดยการซื้อ Put option ของหุ้นที่เราถืออยู่ หรือถ้าเราต้องการลงทุนระยะยาวในหุ้นตัวหนึ่ง แต่เงินทุนเรามีน้อย เราสามารถซื้อ Call ที่มีระยะ expire ยาวๆ หรือที่เรียกกันว่า LEAP Call แทนการซื้อหุ้นตรงๆ ได้. แต่ปัญหาคือโบรก Offshore ในประเทษไทย ไม่มีที่ไหนให้บริการนี้เลย อย่างน้อยก็เท่าที่ผมทราบมา ณ ตอนเขียนโพสนี้ ดังนั้นวิธีเดียวที่จะซื้อ Option ต่างประเทศไทย เราจะต้องเปิดพอร์ตกับโบรกต่างประเทศเท่านั้น ซึ่งผมก็หาข้อมูลมาหลายเจ้า และสุดท้ายมีคนแนะนำโบรกนึงมาก็คือ Interactive Brokers เรียกสั้นๆ ว่า IBKR.


การเปิดบัญชี สามารถทำผ่านหน้าเว็บได้เลย ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรทั้งสิ้น พอร์ตเล็กก็เปิดได้ กรอกรายละเอียดตามหน้าเว็บให้ครบถ้วน สำหรับเอกสารที่ต้องใช้จะมี 2 ประเภท คือ เอกสารใช้ยืนยันตัวตน กับเอกสารที่ใช้ยืนยันที่อยู่อาศัย โดยจะใช้การถ่ายรูปหรือ scan เอาก็ได้. ปัญหาที่เจอ จะไปอยู่ที่เอกสารยืนยันที่อยู่ แม้ IBKR จะอนุญาตให้ใช้ Bank Statement หรือ Credit Card Statement ในการยืนยันที่อยู่ได้จริง แต่ธนาคารของประเทศไทยนั้นไม่ได้อยู่ในกลุ่มสมาชิกต่อต้านการฟอกเงินนานาชาติ ดังนั้น IBKR จึงมองว่าธนาคารของเราไม่น่าเชื่อถือ และจะ Reject เอกสารของเรากลับมา ตัวเลือกอื่นๆ ที่สามารถใช้ได้ ก็จะมีบิลค่าน้ำ ค่าไฟ หรือเอกสารที่ทางรัฐบาลไทยออกให้เรา เช่น สำเนาทะเบียนบ้าน ซึ่งก็เจอปัญหาอยู่ดีว่า ทุกอย่างเป็นภาษาไทยหมด ดังนั้นทาง IBKR เค้าอ่านไม่รู้เรื่อง และจะ reject กลับมาอยู่ดี.


วิธีแก้ก็คือ ต้องแปลเอกสารให้เค้าด้วย ผมเลือกใช้สำเนาทะเบียนบ้าน ถ่ายหน้าแรก และหน้าที่มีชื่อเราอยู่ จากนั้นใช้ Photoshop หรือโปรแกรมแต่งภสพอะไรก็ได้ ใส่คำแปลของแต่ละบรรทัดไปให้เค้าด้วย ว่านี่ชื่อเราอยู่ตรงนี้ อันนี้คือที่อยู่ สุดท้ายถึงจะผ่าน.


ระหว่างที่เรารอการ approve จะสามารถ Login เข้าระบบไปใช้ demo platform ได้ ถือว่าซ้อมมือไปก่อน ขั้นตอนทั้งหมดที่ผมใช้เวลาในการเปิดพอร์ตตั้งแต่ต้นจนจบก็จะประมาณ 1 อาทิตย์พอดี ไม่มีการโทรศัพท์มาคุย. สําหรับคนไทย เราจะใช้วิธีโอนตรง Wire เข้าบัญชีของ IBKR ผ่านระบบ Swift ส ญญาณเทรด binary option ซึ่งจะ มีค่าธรรมเนียมการโอนประมาณ บาท แล้วแต่ธนาคาร สําหรับผมลองใช้ SCB แล้วมี, ส ญญาณเทรด binary option.


ปัญหานิดหน่อยเพราะไม่ยอมให้เราโอนผ่าน Swift ไปอเมริกาจาก SCB Easy App ได้ เลยต้อง เปลี่ยนไปใช้ TMB แทน แต่เท่าที่หาข้อมูลมา KBank ก็น่าจะใช้ได้เหมือนกัน. วิธีโอนทําได้ไม่ยาก ขั้นแรกให้เรากด Deposit ในหน้า Account ของเราบนเว็บ IBKR ใส่ชื่อ บัญชี และเลขบัญชีไทยของเรา ที่จะโอนเงินไป เสร็จแล้ว IBKR จะโชว์รายละเอียดของบัญชีที่ อเมริกาที่เราต้องโอนเงินเข้าไปให้. จากนั้นกด App TMB Touch ขึ้นมา กดเมนู โอนเงินเข้าบัญชีต่างประเทศ จากนั้นให้กรอกข้อมูล ตามที่ IBKR โชว์ไว้ จากนั้นรอดําเนินการ ประมาณครึ่งวัน เงินจะเข้าระบบพร้อมเทรด.


เราสามารถโหลดโปรแกรมเทรด Trader Workstation มาลงเครื่องแล้วเทรดได้ หน้าตาก็จะประมาณข้างล่างนี้ ใช้งานยากนิดหน่อย แต่พอชินแล้วก็โอเค แต่ถ้าใครมือใหม่ชอบแบบง่ายๆ ไม่รก ก็เทรดบนเว็บได้เหมือนกัน. นี่คือหน้าจอ Option Chain View ของ Trader Workstation เราสามารถเลือก Column ที่จะเอามาโชว์ได้ตามต้องการ. โดยรวม IBKR ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรมาก นอกจากระบบหลุดจาก Server แบบภาพข้างล่างนี่ โดนหมดไม่ว่าจะเป็น TWS หรือเทรดผ่านเว็บก็ตาม.


การย้ายมาใช้โบรกนอกนี่ข้อดีเยอะมากๆ ใครย้ายได้ ย้ายด่วน พอร์ตไม่ใหญ่ก็เปิดได้ ค่าคอมถูก สุดๆ จะติดข้อเสียเล็กน้อยก็คือ ค่า Fee รายเดือนนี่แหละ แต่ถ้าคนที่ตั้งใจจะเทรดประจําอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาเพราะ Waive ได้ จริงๆ แล้วผมได้ยื่นเปิดบัญชีไปกับอีกเจ้านึงด้วย ก็คือ TD Ameritrade ที่ Singapore ซึ่งเจ้านี้ข้อดีคือค่าคอมฟรีหมดสําหรับการเทรดหุ้น และไม่มีรายเดือน แต่เค้าจะดําเนินการช้ามาก จนทุกวันนี้ผมก็ยังเปิดไม่ได้สักที. อย่าลืมติดตามบทความจากบล็อกนี้จากได้ทาง Facebook Page บล็อกนายช่าง และกด Like กด Share เพื่อเป็นกำลังใจให้ผมมีแรงทำบล็อกนี้ต่อไปด้วยนะครับ.


You must be logged in to post a comment, ส ญญาณเทรด binary option. Skip to content Search for:. วิธีเทรด Option ต่างประเทศ ไม่ต้องบินไปอเมริกาก็เปิดพอร์ตได้. ทำไม Tesla ถึงไม่เหมือนกับผู้ผลิตรถยนต์เจ้าอื่นๆ.


Previous Previous post: [DIY] วิธีเปลี่ยนไส้กรองเบนซินและปั๊มติ๊กของ Mazda Skyactive ทุกรุ่น. Next Next post: [รีวิว] เครื่องผลิตออกซิเจน DEDAKJ ราคาถูก แต่คุณภาพ…? Leave a Reply Cancel reply You must be logged in to post a comment.




การรับสัญญาณการเทรด Binary Option 2016

, time: 17:04





วิธีเทรด Option ต่างประเทศ ไม่ต้องบินไปอเมริกาก็เปิดพอร์ตได้ - บล็อกนายช่าง


ส ญญาณเทรด binary option

ส ญญาณเทรด binary option MT2Trader เป็นระบบเทรด Binary Option แบบอัตโนมัติ โดยอาศัยการวิเคราะห์จาก Indicator อันแม่นยำของโปรแกรมเทรด MetaTrader หรือสามารถ Copy Trade กับนักเทรด Binary Option Binary Option เป็นการพนันหรือไม่. มาถึงคำถามสำคัญ เมื่อการเทรด Binary Option นั้นคลายคลึงกับการพนันที่มีการวางเงินเดิมพัน และมีลักษณะการ Trading binary options. A binary option is a trading instrument with a fixed price and a fixed payout, ส ญญาณเทรด binary option. In other words, when you buy an option, you bet. For example, you expect that the dollar-yen pair will rise or Tesla shares will slide in the next ten minutes

Geen opmerkings nie:

Plaas 'n opmerking